WEB CONFERENCING

WEB CONFERENCING (2)

Please rate this

Hỗ trợ kỹ thuật Đa phương tiện

Hãy hình dung bạn cần hỗ trợ kỹ thuật cho một khách hàng từ xa để xử lý tình huống phần mềm bị lỗi.

Việc đầu tiên là thiết lập một phiên Remote Support trên TurboMeeting hoặc TurboSupport của RHUB. Tiếp theo đó bạn gởi mail cho khách hàng chỉ qua một cú Click chuột – mọi chuyện RHUB làm cho bạn. Khi nhận mail, khách hàng sẽ được chỉ dẫn và cài đặt… chỉ trong vài phút, bạn đã có thể thấy mặt và làm việc với khách hàng.

Bạn có thể thấy màn hình từ xa của khách, bạn có thể theo dõi, hướng dẫn qua VoIP, Video với Webcam. Khách hàng có thể tự ghi lại phiên hỗ trợ này để tham khảo về sau và bạn cũng vậy. Tư liệu ghi lại có thể dùng làm tham khảo cho nhân viên, đồng nghiệp của bạn.

Hỗ trợ kỹ thuật giàu tính Cộng tác

Trong trường hợp bạn gặp một bài toán khó, hoặc gặp phải các vấn đề phụ phát sinh. Bạn có thể nhờ đồng nghiệp khác – đang ở bất kỳ đâu, hỗ trợ cho bạn, hỗ trợ cho khách hàng. Khi này đã có 3 người cùng làm việc.

Đôi khi vấn đề trở nên phức tạp hơn, bạn có thể phải nhờ cậy tới chuyên gia của hãng từ nước ngoài. Không thành vấn đề, bạn mời họ như đã mời đồng nghiệp của mình trước đó.

Tất cả, RHUB có thể cho phép 10 người cùng cộng tác làm việc, một cách rất sáng tạo, chuyên nghiệp và hiệu quả mà không hệ thống nào cho phép như vậy.

Hỗ trợ kỹ thuật phục vụ chính mình

Đối với các doanh nghiệp dịch vụ có đội ngũ nhân viên đông đảo, RHUB hỗ trợ đắc lực việc huấn luyện nhân viên. Bạn có thể cùng nhau giải quyết bài toán chung, bạn có thể huấn luyện nhân viên theo tình huống thực tế, chứ không đơn thuần là việc “lên lớp” thiếu thực tế sống động.

Related Posts:

APPLICATION SECURITY

APPLICATION SECURITY

Giải pháp Bảo mật cho Ứng dụng của bạn Đặc...

1

Wireless Lan Controller

Ngày ngay, mạng không dây trở thành nhu cầu gần...

internet tap trung

GIẢI PHÁP TRUY CẬP INTERNET TẬP TRUNG

Đối với các doanh nghiệp lớn với mạng lưới chi...

Theme Settings